Tượng Phật bằng đá - Mẫu tượng Phật đẹp - Báo giá tượng Phật Số 112 Trường Sa - P.Hòa Hải - Q.Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng
Tượng Phật bằng đá - Mẫu tượng Phật đẹp - Báo giá tượng Phật Lô 4 - 5 Trường Sa - P.Hòa Hải - Q.Ngũ Hành Sơn - Tp Đà Nẵng
Tượng Phật bằng đá - Mẫu tượng Phật đẹp - Báo giá tượng Phật 0945566644 - 0913407326

Làm Tượng Kỳ Lân Bằng Đá #1 Đá Nguyên Khối


Về hình dáng cụ thể thì Kỳ Lân được miêu tả có sừng nai, tai chó, trán lạc đà, mắt quỷ, mũi sư tử, miệng rộng, thân ngựa, chân hươu, đuôi bò. Thoạt nhìn hình dáng của Kỳ Lân giống như một mãnh thú với nhiều sức mạnh nhưng chúng lại di chuyển rất nhẹ nhàng, chúng tránh giẫm lên cỏ và các con vật nhỏ, không ăn thịt mà chỉ ăn cỏ và uống nước sạch, đặc biệt không hại bất cứ con vật nào. Cũng chính vì điều này mà chúng còn được gọi là Nhân Thú.

tượng kỳ lân bằng đá nguyên khối

 

tượng kỳ lân giá rẻ

tượng kỳ lân bằng đá giá rẻ

tượng kỳ lân bằng đá giá rẻ nhất

Theo truyền thuyết, khi Kỳ Lân xuất hiện ở bất cư nơi đâu thì đó chính là điềm lành, có phước báo, có quý nhân xuất hiện giúp dân, vùng đất nơi đó sẽ hưng thịnh, phát triển.

Hình ảnh Kỳ Lân cũng được thể hiện trong tư cách đội tòa sen, làm chỗ dựa cho Văn Thù bồ tát hay các Hộ pháp, và nhiều khi ngồi trên đầu cột cổng hay xuất hiện trên mái nhà. Chúng mang sức mạnh của linh vật tầng trên, cho trí tuệ và như thể chúng có khả năng kiểm soát tâm hồn những người hành hương.

Ý nghĩa của Kỳ Lân trong Phong Thuỷ:

Thứ nhất: Bảo vệ cho Gia chủ

Theo quan niệm dân gian, Kỳ lân được cho là những người bảo vệ ở cổng thiên đàng, ngăn chặn mọi tệ nạn xâm nhập. Chính vì vậy, hiện nay mọi người thường hay đặt 02 Kỳ Lân ở trước cổng nhà nhằm bảo vệ sự bình yên cho gia chủ.

Thứ 2: Trừ tà, trấn trạch

Ngăn ngừa những dòng năng lượng tiêu cực, những ý định xấu của mọi người xung quanh ngôi nhà của bạn. Trẻ hoá và thay thế những năng lượng xấu bằng năng lượng tích cực. Từ đó, giúp cho ngôi nhà của bạn được bình yên, tăng phúc lộc cho gia đình.

Thứ 3: Mang tới điềm lành

Kỳ lân là loài vật đặc trưng cho Cát Tường. Theo truyền thuyết, kỳ lân có tánh linh, khi có vua chúa, thánh nhân ra cứu đời thì Kỳ lân sẽ xuất hiện báo trước điềm lành, sắp có thái bình thịnh vượng.

Trông thấy Kỳ Lân, bản thân bạn sẽ thấy mình thực sự may mắm, nhẹ nhàng và thoải mái. Kỳ Lân có lúc trông rất nghộ nghĩnh, vụi vẻ và hài hước, có lúc lại rất hung hăng, giữ tợn. Ai sở hữu Kỳ Lân thì được xem là một điềm lành trong nhà.

Thứ 4: Lòng trung thành

Theo quan niệm người xưa, kỳ lân được bài trí thành từng cặp, đứng chầu trước cung điện của vua, đầu hướng về phía cung điện nhằm biểu hiện lòng trung thành; có khi kỳ lân được bài trí ở trước điện thờ, đền miếu, mặt hướng ra bên ngoài, biểu tượng cho sự tôn nghiêm, kính cẩn.

- Kỳ Lân có phần đầu giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu, phủ đầy vảy, lông đuôi dài, cuộn sóng. Thoạt nhìn, hình dáng và thần thái của Kỳ lân trông rất sinh động, mạnh mẽ, thần bí và tràn trề sức sống.

- Kỳ lân không bao giờ ăn thịt hay làm hại bất cứ con vật nào, đặc biệt nó không bao giờ uống nước bẩn, chỉ ăn cỏ, bàn chân di chuyển rất nhẹ nhàng, không giẫm đạp lên các loài vật khác nên người ta gọi nó là Nhân thú có nghĩa là con thú có lòng nhân từ – cát tường, nó là hoá thân của điền lành, luôn mang đến sự may mắn và những điều tốt đẹp.

tuong ky lan bang da

tương ky lan bang da nguyen khoi

>>> Xem thêm: 

Các mẫu Tượng Phật Quan Âm bằng đá Đẹp

【 Giá bán & Địa chỉ đặt】 Tượng Phật A Di Đà bằng đá

 

Tại sao nên sử dụng sản phẩm Kỳ Lân Đá tại cơ sở Huỳnh Bá Thơ

Các sản phẩm của chúng tôi cam kết:

- 100% đá nguyên khối và hoàn toàn tự nhiên;

- Tuyệt đối Không phải là đá bộ, đá rời ghép thành nhiều mảnh, dễ rơi rớt;

- Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, đẹp mắt dưới bàn tay của Nghệ Nhân làng Đá Non Nước Đà Nẵng;

- Sản phẩm bền đẹp theo thời gian;

- Vận chuyển và lắp ráp trên Toàn Quốc;

- Chi phí hợp lý, phải chăng;

- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị sứt mẻ, không phải tự nhiên;

- Thời gian làm ra sản phẩm nhanh chóng;

TƯỢNG PHẬT BẰNG ĐÁ - HUỲNH BÁ CẬP - HUỲNH BÁ THƠ​

Địa chỉ: 112 Đường Trường Sa - P.Hòa Hải - Q.Ngũ Hành Sơn - Tp Đà Nẵng.

29 Huyền Trân Công Chúa - P.Hòa Hải - Q.Ngũ Hành Sơn - Tp Đà Nẵng.

Lô 4 - 5 Trường Sa - P.Hòa Hải - Q.Ngũ Hành Sơn - Tp Đà Nẵng.

Điện thoại: 0913407326 (Mr.Thơ) - 0945566644 (Ms.Hiệp)

Email: huynhbatho2015@gmail.com, huynhbacap@dng.vnn.vn

Website: www.tuongphatbangda.vn

Hotline: 094 55 666 44



Xem những bài viết liên quan:

Làm Tượng Phật Quan Âm Tự Tại Bằng Đá - Giao hàng tận nơi

Quan Âm Tự Tại hay Quán Tự Tại Bồ Tát là một danh xưng khác của Quán Thế Âm Bồ Tát. Danh hiệu mang ý nghĩa: Chỉ cần bạn biết quán chiếu chính mình, nhận chân được rõ ràng chính mì...


Tượng Phật Quan Âm Bằng Đá GIÁ RẺ NHẤT

Tượng Phật Quan Âm bằng đá không chỉ được đặt trong các công trình đền chùa mà còn được các cá nhân thỉnh về đặt trong nhà. Với những giá trị ưu việt riêng biệt, những bức tượng phật bà qu...


Tượng Thích Ca Cầm Hoa Sen Bằng Đá Đẹp

Tượng Phật Thích Ca Cầm Hoa Sen - Niêm Hoa Vi Tiếu Như nhiều người cũng đã biết, hoa sen là loài hoa đã gắn liền với Phật giáo, có thể thấy rõ qua việc những tượng Phật đá, tượng Quan Âm được điêu khắc ngồi hoặc đứng...


Làm Tượng Kỳ Lân Bằng Đá #1 Đá Nguyên Khối

Về hình dáng cụ thể thì Kỳ Lân được miêu tả có sừng nai, tai chó, trán lạc đà, mắt quỷ, mũi sư tử, miệng rộng, thân ngựa, chân hươu, đuôi bò. Thoạt nhìn hình dáng của Kỳ Lâ...


Thiết kế web Đà Nẵng ChipChipWeb